Tháng Bảy 16, 2022

https://youtu.be/6iQSvLZ3-3U CEO đá quý Thu Ngọc kinh doanh truyền thống 14 năm, đi lên từ nghề và chỉ kinh doanh bằng bản năng. Chị loay hoay tìm kiếm hướng đi cho doanh nghiệp với mong muốn bứt phá doanh số khi kinh doanh truyền thống đã chạm ngưỡng chững lại. Nghĩ là làm, bằng sự tự tin, lòng quyết tâm, CEO đá quý Thu Ngọc đã có bước chuyển mình xây dựng & phát triển thành công doanh nghiệp đột phá trên Internet với sự đồng hành cùng chuyên gia Hằng Phạm. 

Loay hoay đi tìm giải pháp cho doanh nghiệp kinh doanh truyền thống 14 năm

Công ty đá quý Thu Ngọc chuyên sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ trong đó có tranh đá quý, đá phong thủy, đá trang sức… Ngoài ra, công ty còn cung cấp giải pháp phong thủy văn phòng cho các chủ doanh nghiệp.  Chị Thu chia sẻ: “Trải qua đại dịch Covid 19, mình loay hoay tìm giải pháp để gỡ rối và tìm hướng đi mới dành cho doanh nghiệp. Từng đi lên từ 2 bàn tay trắng, 14 năm loay hoay kinh doanh truyền thống, tự dựa vào bản năng và sở trường để phát triển doanh nghiệp. Nhưng đến ngưỡng phát triển, mình bế tắc và mới bắt đầu tìm kiếm giải pháp mới”.  Chị cũng chia sẻ thêm, từ năm 2014, chị bắt đầu tham gia vào những cộng đồng doanh nghiệp, học những khóa học lên đến hàng chục triệu đồng nhưng khi áp dụng lại thất bại. Chị phải liên tục cập nhật, theo dõi và chắp vá những kiến thức, tư duy mới. Tuy nhiên, chính sự khập khễnh về tư duy của chị so với đội ngũ nhân viên sản xuất, tư duy sếp phải ôm đồm hết tất cả mọi việc khiến mọi việc rơi vào vòng luẩn quẩn và không tìm được giải pháp phù hợp.  CEO Thu Ngọc cũng từng thuê các đơn vị quảng cáo, chỉ trong 4 tháng chị đã chi hơn 100 triệu. Kết quả thu về hàng ngày hơn 30-50 cuộc điện thoại vào hotline, nhưng chị chỉ thu về 14 triệu tiền hàng.  Mình nhận ra rằng, khi không có kiến thức, không có nghiệp vụ rất khó để kiểm soát đơn vị thuê ngoài” CEO Thu Ngọc chia sẻ.

Gặp gỡ cùng chuyên gia Hằng Phạm và thay đổi tư duy kinh doanh trên Internet thành công 

Chuyên gia Hằng Phạm gặp gỡ CEO đá quý Thu Ngọc vào cuối năm 2020, sau 3 tháng được đồng hành cùng, chuyên gia Hằng Phạm đã giúp chị thay đổi về mặt hình ảnh trên Online, định vị thương hiệu bài bản, tăng uy tín cho doanh nghiệp.  Ngoài thay đổi về mặt hình ảnh, chuyên gia Hằng Phạm đã đồng hành cùng CEO Thu Ngọc, đội ngũ nhân viên để thay đổi tư duy, làm việc có quy trình bài bản. Với chiến lược marketing cá nhân hóa khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm, kết quả công ty đạt được gấp X3 so với trước đó. Bên cạnh phát triển hình ảnh, thay đổi tư duy và đồng bộ quy trình làm việc cho đội ngũ nhân viên, chuyên gia Hằng Phạm còn tư vấn chiến lược, lộ trình xây dựng doanh nghiệp bài bản tinh gọn trên Internet & truyền thông thương hiệu. Kết quả công ty đã đào tạo, hợp tác thành công các đối tác là đại lý trong đó có 1 công ty thiết kế nội thất là đối tác chiến lược phát triển sản phẩm mới là tranh đá quý cao cấp của Thu Ngọc.  Xưởng sản xuất của đá quý Thu Ngọc đã ký được hợp đồng trị giá 1 tỷ đồng trong vòng 4 tháng. Nếu như không có các chiến lược truyền thông mạnh mẽ, kiến thức bài bản và chuẩn mực như vậy, thì chắc chắn doanh số công ty Thu Ngọc không thể đạt được kết quả như trên, các đại lý đối tác cũng không thể ký kết các hợp đồng có giá trị cao được” CEO Thu Ngọc chia sẻ thêm.  Nếu như bạn cũng đang mong muốn chuyển mình, xây dựng và phát triển doanh nghiệp bài bản tinh gọn trên Internet, lan tỏa giá trị thương hiệu đến cho nhiều khách hàng của mình hơn, tạo dựng hệ thống nhân sự những người cùng chí hướng, đoàn kết phát huy sức mạnh tập thể tối đa hãy cho mình cơ hội có mặt tại: https://hangpham.vn/imtc/ Gặp chuyên gia Hằng Phạm một lần và thay đổi mãi mãi từ nay về sau ! https://youtu.be/6iQSvLZ3-3U