Kinh doanh trên Internet là xu thế nhưng đa phần các sếp nữ đều xuất phát từ kinh doanh truyền thống hoặc làm theo bản năng nên hầu như chưa có hướng đi và lộ trình bài bản, hiệu quả. Khó khăn và đầy thách thức là thế nhưng CEO Thúy Hằng – Giám đốc miền công ty TNHH đầu tư và thương mại GANA đã tự tin thành công bứt phá x10 quy mô chỉ trong 9 tháng với sự đồng hành cùng chuyên gia Hằng Phạm.
Chật vật kinh doanh online trong 5 năm qua
CEO Thúy Hằng chia sẻ trong suốt 5 năm kinh doanh online chị gặp rất nhiều vấn đề và khó khăn. Không biết làm thế nào để xây dựng và phát triển thương hiệu trên online, làm thế nào để thu hút tiếp cận khách hàng, mở rộng tệp khách hàng mới trên Internet, không có chiến lược marketing phù hợp cho hệ thống của mình…
Ngoài ra, chị kinh doanh chủ yếu dựa vào BẢN NĂNG và kinh nghiệm tích góp qua các công việc chứ chưa hề có kiến thức chuẩn. Vì thế chị không xác định được hướng đi cụ thể, tầm nhìn và mục tiêu kinh doanh trong từng giai đoạn ngắn hạn-trung hạn-dài hạn. Chị tập trung vào bán hàng, tìm kiếm khách hàng với mong muốn đạt được doanh số cao nhất bằng mọi cách mà bị lỗ hổng phần vận hành, nhân sự, quy trình và nhân bản hệ thống.
Gặp gỡ chuyên gia Hằng Phạm và kết quả x10 quy mô chỉ trong 9 tháng
“Vô cùng biết ơn và cảm ơn chuyên gia Hằng Phạm đã giúp đỡ Hằng trong thời gian qua, giúp Hằng định vị được thương hiệu của mình, tạo ra giá trị cho cộng đồng của Hằng đạt kết quả 2000 thành viên trong hệ thống chỉ trong 9 tháng” đó là những lời chia sẻ đến từ CEO Thúy Hằng, giám đốc miền GANA.
Gặp gỡ chuyên gia Hằng Phạm và tham gia các chương trình đào tạo huấn luyện, CEO Thúy Hằng đã được chuyên gia Hằng Phạm định vị lại thương hiệu cá nhân, giá trị cốt lõi, xây dựng và đổi mới hoàn toàn hình ảnh cá nhân trên Facebook.
Xây dựng thương hiệu cá nhân khác biệt hoàn toàn so với những giám đốc hay boss khác ở các thương hiệu đối thủ đã giúp CEO Thúy Hằng thu về kết quá đáng ngạc nhiên. Chỉ sau 4 tháng hệ thống của chị từ 200 người đã x5 quy mô lên 1000 thành viên và x10 quy mô lên 2000 thành viên chỉ sau 9 tháng.
Một giám đốc kinh doanh là thành viên của hệ thống CEO Thúy Hằng đã thật sự ấn tượng và cảm thấy sự khác biệt hoàn toàn khi nghiên cứu tìm hiểu thương hiệu của CEO Thúy Hằng so với những thương hiệu khác. Đó là lý do họ lựa chọn công ty, hệ thống của chị.
Ngoài phát triển thương hiệu hệ thống & cá nhân, chuyên gia Hằng Phạm đã tư vấn chiến lược giúp chị xác định rõ mô hình kinh doanh, chiến lược kinh doanh và xây dựng đội ngũ nhân sự đoàn kết, tạo văn hóa tích cực, tăng năng lượng cho các thành viên trong team đạt kết quả gấp đôi so với trước kia.
Nếu như bạn cũng đang mong muốn chuyển mình, xây dựng và phát triển thành công thương hiệu, lan tỏa giá trị đến cho nhiều khách hàng của mình hơn, tạo dựng hệ thống nhân sự những người cùng chí hướng, đoàn kết phát huy sức mạnh tập thể tối đa hãy cho mình cơ hội có mặt tại: https://hangpham.vn/imtc/
Gặp chuyên gia Hằng Phạm một lần và thay đổi mãi mãi từ nay về sau !