Tháng Tám 1, 2022

Đầu năm 2020, trước muôn vàn nguy cơ của đại dịch Covid, chị Mai Huyền Trang từ một nhân viên kế toán suốt 10 năm đã quyết tâm kinh doanh, khởi nghiệp giữa mùa dịch để thu về trái ngọt với sự đồng hành của chuyên gia Hằng Phạm. Giờ đây, CEO Mai Huyền Trang đã đưa Gabi Việt Nam bứt phá kinh doanh thành công trên Internet. 

Tay ngang kinh doanh với muôn vàn khó khăn 

Công ty Gabi Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng tiêu dùng như nước giặt, nước lau sàn, nước rửa chén…Những ngày đầu kinh doanh, CEO Gabi Việt Nam Mai Huyền Trang chia sẻ: “Mình gặp rất nhiều khó khăn khi quyết định kinh doanh và khởi nghiệp giữa mùa dịch. Mình không có những kiến thức cơ bản và làm mọi thứ hoàn toàn bằng bản năng. Mình cũng không hề có định hướng hay lộ trình rõ ràng, làm thế nào để xây dựng và phát triển thương hiệu trên Internet” 

Lựa chọn con đường kinh doanh, chị Mai Huyền Trang đã tự gồng gánh, ôm đồm quá nhiều việc dẫn đến stress và mơ hồ khi muốn phát triển hoạt động kinh doanh trên Internet trong thời đại 4.0. 

Mình cũng từng tìm đến những khóa học của những người thầy có tên tuổi, nhưng mỗi khóa học lại như một mảnh ghép riêng biệt và mình không thể xâu chuỗi vận dụng vào chính doanh nghiệp của mình” Giám đốc Gabi Việt Nam chia sẻ thêm. 

Bứt phá kinh doanh trên Internet thành công cùng chuyên gia Hằng Phạm 

Gặp gỡ cùng chuyên gia Hằng Phạm đã giúp CEO Mai Huyền Trang nắm rõ những kiến thức bài bản về kinh doanh, cách thức nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh. Đặc biệt với mô hình kinh doanh của Gabi, chuyên gia Hằng Phạm đã định hướng, vạch ra lộ trình, kế hoạch phù hợp theo từng thời điểm. 

Bên cạnh việc đồng hành dẫn dắt chiến lược kinh doanh, chuyên gia Hằng Phạm cùng CEO Gabi Việt Nam đóng gói quy trình bài bản giữa các bộ phận trong công ty để phối hợp và đạt năng suất cao nhất. Chị Mai Huyền Trang cũng chia sẻ, nhờ quy trình vận hành phù hợp, Gabi hiện tại đang hoạt động rất tốt và có những kết quả ngoài mong đợi. 

Ngoài ra, việc xây dựng thương hiệu cá nhân và định vị thương hiệu Gabi bài bản, khác biệt trên các kênh truyền thông offline và mạng xã hội đã giúp nhãn hàng Gabi tự tin cạnh tranh dù “sinh sau đẻ muộn” so với cá đối thủ lớn trên thị trường.

Nhờ có chuyên gia Hằng Phạm, mà giờ đây đã có một Mai Huyền Trang tự tin dẫn dắt đội ngũ để phát triển Gabi ngày càng lớn mạnh. Doanh số tháng 4, tháng 5 của Gabi chỉ đạt 1 tỷ NHƯNG sau khi nhận được sự đồng hành của chuyên gia Hằng Phạm, doanh số tháng 6 của Gabi đã chạm mốc 2 tỷ – một kết quả vô cùng tuyệt vời và ấn tượng” CEO Mai Huyền Trang chia sẻ. 

Gặp chuyên gia Hằng Phạm một lần và thay đổi mãi mãi từ nay về sau !

Success message!
Warning message!
Error message!